Mobile App Ads คือ

Mobile App Ads

  

 สมาร์ทโฟน เข้ามามีบทบาทในชีวิตเรามากขึ้น เป็นสื่อโฆษณา และมีการเล่นโซเชียลมิเดียบนสมาร์ทโฟน เช่น เฟสบุ๊ค อินสตาร์แกรม ทวิชเตอร์ หรือแม้แต่บาร์วเซอร์ในการค้นหาข้อมูลต่างอย่าง  Google เรามักจะเห็นการแสดงสินค้าขึ้นมาในสื่อพวกนี้อยู่บ่อยครั้ง หลายคนอาจจะรู้ว่า google มีไว้สำหรับค้นหาหรือเป็นแหล่งข้อมูลที่มากมาย นอกจาก Google จะเป็นเจ้าของ Google Services ในรูปแบบของเว็บไซต์แล้ว Google เองก็ยังมีบริการที่อยู่ในรูปแบบของ Mobile App Ads ด้วยเช่นกัน

   โดยแอพพลิเคชั่นนั้นๆ ต้องอยู่ในเครือข่าย Google Partner ด้วย ซึ่งสมาร์ทโฟนระบบ Android จะเจอกันอยู่บ่อยครั้ง เพราะว่า Android ใช้  Google Play  ในการโหลดแอปพลิเคชั่น การทำงานของ Mobile Apps Ads ก็คือการนำแบนเนอร์ โฆษณาต่างๆ  หรือ วิดีโอโฆษณาไปแสดงในแถบแสดงผลในขณะที่ใช้แอพพลิเคชั่นอยู่  ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเจออย่างแน่นอน  นั้นแหละเป็นความสามารถของ Ads ตัวนี้

    Mobile Apps Ads มันจะแฝงอยู่ในตามวอลเปเปอร์สวยๆ ที่มีให้โหลดกันฟรีๆ แล้วมีแบนเนอร์โปรโมชั่นมาแทรกระหว่างรูปบ้าง หรือจะเป็นการเล่นเกมฟรีสักเกม แล้วถ้าอยากได้ไอเทมเพิ่ม ให้กดดูโฆษณา นี่ก็เป็น Mobile Apps Ads เช่นกัน ผู้ประกอบการหากสนใจที่ลองมาใช้ Mobile Apps Ads  อาจจะทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการเพิ่มยอดขายอีกทางด้วย สำหรับท่านกำลังมองหาการทำการตลาดออนไลน์ ครบวงจรก็มีให้ท่านเข้าไปปรึกษาได้


อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง "การตลาดออนไลน์" 

อ่านบทความที่น่าสนใจ "เครื่องมือสำหรับการตลาดออนไลน์"

รับทำการตลาดออนไลน์ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม